Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Vệ sinh nồi cơm điện đúng cách

Ngày nay, nồi cơm điện được sử dụng trong hầu hết mọi gia đình bởi tính năng tiện dụng và hiệu quả của nó mang lại trong nấu nướng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng nồi đúng cách, đặc biệt là vệ sinh nồi cơm điện đúng cách để bảo quản nồi sử dụng được bền và lâu hơn.
Bài viết dưới đây là hướng dân cơ bản vệ sinh nồi cơm điện đúng cách, giúp bạn giữ gìn vệ sinh nồi cơm điện nhà mình, cũng như bảo quản và sử dụng nó lâu hơn.
Đầu tiên bạn phải bỏ cụm thoát hơi phải được làm vệ sinh kịp thời, nắp và thân cụm thoát hơi phải vệ sinh riêng.
- Dùng vải ướt rồi vắt ẩm để lau sạch nắp cụm thoát hơi, thân cụm thoát hơi.
- Lấy lòng nồi ra khỏi thân nồi cơm, sau đó rửa sạch bằng chất tẩy rửa nhẹ dùng trong gia đình và rửa lại bằng nước sạch và sau đó lau lại bằng vải mềm lau sạch.
ve-sinh-noi-com-dien
- Không dùng các loại bàn chải bằng kim loại, bùi nhùi sắt hoặc các dụng cụ cứng khác để chủi rửa lòng nồi nhằm tránh làm hỏng lớp chống dính bên trong lòng nồi cơm điện. voucher du lich gia re

- Tháo hộp chứa nước bên ngoài ra và đổ nước thừa bên trong, rửa sạch và lắp lại giá đỡ hộp chứa nước như bình thường.
- Các hạt cơm vật thể lạ khác có thể dính trên mâm nhiệt, có thể dùng các giấy nhám mịn để chà và dùng vải lau lại để giữ cho bề mặt tiếp xúc của mâm phát nhiệt và lòng nồi được tốt hơn.
Chỉ vài bước đơn giản như vậy nôi cơm điện nhà bạn đã được vệ sinh sạch sẽ, giúp cho bạn nấu những bữa cơm ngon đảm bảo cho cả nhà.
Xem thêm> Voucher du lịch, deal du lịch giá rẻ tại Dealtoday ngay hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét