Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Deal du lich gia re “Khám phá Đảo Hải Tặc - Hà Tiên 2N2Đ

Quần đảo Hải Tặc thuộc Thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá, trải nghiệm những điều mới lạ, nơi miền đất xa xôi. Đồng hành cùng Samon Travel trong voucher du lichKhám phá Đảo Hải Tặc - Hà Tiên 2N2Đ để tận hưởng những ngày nghỉ dài thư giãn, tuyệt vời nhé. Mức giá siêu hấp dẫn 1.090.000đ, chỉ có trên Dealtoday!
voucher -du-lich
Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác chòng chành của con tàu lướt trên sóng và thoả thích ngắm nhìn vùng biển Hà Tiên mênh mông. Tại đây, du khách có thể lái xe đi lòng vòng mà không sợ lạc đường bởi cả đảo chỉ có một con đường, với một bên là núi non hùng vĩ, một bên là biển rất đẹp.
  • Hành trình deal du lich gia re “Khám phá Đảo Hải Tặc - Hà Tiên 2N2Đ” sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, thư giãn bên bạn bè, người thân và gia đình.
  • Chinh phục Thạch Động Thôn Vân, Lăng Mạc Cửu, Núi Bình San, Chùa Phù Dung, Đá Dựng,… hay ngắm Hà Tiên từ biển, khung cảnh cầu Tô Châu làm say đắm lòng người.
  • Thả mình vào dòng nước trong xanh bên bãi cát trắng trải dài, thuê kính lặn biển đi ngắm san hô gần bờ, mò cua bắt óc quanh các gành đá.
  • Dạo chợ đêm, xem đờn ca tài tử, mua các món hàng đặc trưng vùng biên giới, có thể tham gia khiêu vũ tại những quán nước cạnh bờ kè sông.
  • Thỏa thích mua sắm các loại mắm, mua nem, trái cây Nam bộ hoặc những món hàng hoá đặc trưng của vùng biên giới về làm quà cho người thân.
  • Được thành lập vào cuối năm 2010, Samon Travel hiện đang cung cấp cho khách hàng trải nghiệm những chuyến du lịch độc đáo, mới lạ, nhằm mang lại cảm hứng mới mẻ cho du khách. Bên cạnh đó, công ty đã hợp tác - liên kết với các khách sạn, nhà xe chất lượng để phục vụ khách hàng tốt nhất.
    Xem thêm>> Voucher làm đẹp giá rẻ, hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét