Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Bà Lụa- Rừng tràm, địa điểm du lịch nổi tiếng tại Miền Tây

Du lịch miền Tây luôn được các du khách yêu thích bởi không khí nơi đây luôn trong lành mát mẻ, con người hiền hòa mến khách, đồ ăn ngon miệng và đặc biệt chi phí đi lại không quá đắt đỏ.deal tour du lich lần này sẽ dẫn du khách hành hương về đất Kiên Lương, Kiên Giang với một loạt địa danh nổi tiếng như Chùa Hang, Đảo Bà Lụa, Rừng tràm Trà Sư

Ngày đầu tiên của lịch trình tour, du khách sẽ được thăm quan Chùa Hang, một ngôi chùa nằm giữa hang sâu gần 40m,có người còn gọi là chùa đá chuông vì khi đưa tay gõ vào các thạch nhũ trong chùa thì có tiếng kêu vang như tiếng chuông rất cổ kính, an tịnh.Chùa Hang càng đẹp hơn bởi kết cấu của chùa là từ núi đá vôi cách đây hơn 1000 năm, cửa hang động nhìn ra biển tạo nên cảnh đẹp hư thực độc đáo.
deal-tour-du-lich
Deal tour du lịch tại đảo Bà Lụa, rừng Tràm
Đảo Bà Lụa với 34 đảo lớn nhỏ tạo nên một quần thế danh lam xanh mướt màu nước biển và vô số các loại hải sản tươi ngon đón chào du khách tới thưởng thức. Nhưng du khách lại rất thích thú với những trò chơi đánh bắt tiểu sản như mò ngêu, ốc…, tại khu vực hòn Đầm Giếng, sau đó nhờ người dân địa phương nấu nướng theo ý mình. Hãy thử một lần khám phá nhé!
Cuối cùng, rừng tràm Trà Sư là điểm đến tuyệt vời trong lịch trình. Đây là khu rừng ngập nước tiêu biểu vùng Tây sông Hậu. Cùng nhau len lỏi trên chiếc chèo ba lá vào những ngõ ngách trong rừng tràm ngút ngàn, tham quan cánh đồng sen thơm ngát hay tìm hiểu về các loài Chim sinh sống nơi đây là trải nghiệm tuyệt vời của văn hóa miền Tây.
Đây chắc chắn sẽ là một deal du lich gia re hấp dẫn bạn trong kỳ nghỉ tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét