Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Thủ đô Phnompenh 4N3Đ cùng voucher du lịch giá rẻ hấp dẫn tại Dealtoday

Đất nước Campuchia nổi tiếng với những đền tháp trứ danh, kỳ vĩ và ẩn chứa nhiều bí mật đến độ dù bạn đã đến đây nhiều lần vẫn không khỏi ngạc nhiên, thích thú. Một lần trải nghiệm cùng Deal du lịch giá rẻ  Hành trình về Seamreap - Đền Angkor Wat - Thủ đô Phnompenh 4N3Đ của Viet Cam Travel.Với nhiều dịch vụ chất lượng đi kèm, chắc chắn sẽ để lại trong “bộ sưu tập” du lịch của bạn
những dấu ấn không thể nào quên. Click mua ngay với Dealtoday thôi!
Voucher du lịch lần này:
  • Tour dẫn dắt bạn đi qua nhiều vùng đất với những di tích, thắng cảnh nổi bật vào hàng bậc nhất Campuchia và cố đô Siem Reap. Tại đây, bạn sẽ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” những thành quách, lâu đài, đền cổ bằng đá nguy nga, tráng lệ.
  • Được thăm Angkor Thom cổ kính, kỳ bí với những khuôn mặt bằng đá có nụ cười bí ẩn, đền Ta Prohm với những cây đại thụ hình thù kì quái, là nơi được Hollywood chọn làm bối cảnh cho bộ phim Bí mật ngôi mộ cổ, Angkor Wat khiến bạn phải sững sờ bởi sự rộng lớn khó tin cùng những điêu khắc và hoa văn độc đáo.
  • Xen kẽ trong những lịch trình tham quan các địa danh nổi tiếng, tour còn mang đến cho bạn cơ hội khám phá nhiều điều thú vị khác trong đời sống, sinh hoạt hàng ngày cũng như những nét văn hóa, ẩm thực… của đất nước chùa Tháp. 
  • Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình suốt chuyến đi là điểm cộng cho chương trình của bạn thêm phần thú vị
     Xem thêm>> Deal làm đẹp hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét