Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Khám phá Los Angeles - Las Vegas - Hollywood - Universal (6N5Đ) cùng Voucher du lịch giá rẻ

Đến với Hoa Kỳ, du khách không chỉ choáng ngợp trước sự phồn hoa, hào nhoáng của những đô thị giàu có bậc nhất thế giới mà còn trầm trồ ngợi khen các địa danh, danh lam thắng cảnh nơi đây. Dealtoday mang đến cho bạn Voucher du lịch “Khám phá Los Angeles - Las Vegas - Hollywood - Universal (6N5Đ)” - trải nghiệm chưa từng có về một vùng đất hứa của nhân loại mà bao người khao khát được một lần chiêm ngưỡng.
voucher du lịch
  • Tour “Khám phá Los Angeles - Las Vegas - Hollywood - Universal (6N5Đ)” mang đến cho bạn cơ hội khám phá 02 thành phố xinh đẹp nước Mỹ - thành phố Los Angeles và Las Vegas.
  • Bên cạnh đó, du khách được tham quan Hollywood - một trung tâm lịch sử điện ảnh, đại diện cho ngành giải trí của Hoa Kỳ.
  • Khám phá đập thủy điện Hoover lớn nhất nước Mỹ và hồ nhân tạo lớn nhất thế giới Lake Mead. Đập thủy điện này cung cấp điện cho cả bang Neveda và dẫn nước tưới tiêu cho 07 bang miền Tây Hoa Kỳ.
  • Tham quan các công trình kiến trúc hoành tráng, hiện đại và lớn nhất trên thế giới: New York - New York, MGM, Tropicana, Paris Paris, Mote Carlo, Treasure Island,…
  • Ghé thăm Vườn hoa trong Khách sạn Bellagio, dòng kênh trong khách sạn Venetian mô phỏng thành phố nổi Venice, ngắm nhìn ánh đèn rực sáng có thể nhìn thấy từ cách xa 400km trên đỉnh khách sạn Luxur,... Thử vận may tại các sòng bài lớn nhất thế giới.
  • Trải nghiệm thú vị với xe Tram dạo quanh xem toàn cảnh phim trường Universal. Cùng xem Nhà ma, Phim không gian 04 chiều Shrek, Kingkong, trích đoạn Under Water World,… Quý khách tự do tham gia các trò chơi cảm giác: Mummy Revenge, Vượt Thác
    Xem thêm>> Deal du lịch giá rẻ khác tại Dealtoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét