Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Làm Đẹp cùng voucher giá rẻ

Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng thế giới bởi vẻ ngoài “không tuổi” với thân hình săn chắc, làn da đẹp tự nhiên hoàn hảo, điều đó có được một phần nhờ các phương pháp làm đẹp tới từ thiên nhiên. Cùng Dealtoday sở hữu vóc dáng cân đối và sức khỏe tuyệt vời qua voucher làm đẹp hấp dẫn “Giảm béo bằng bùn cứu Nhật Bản kết hợp Phi thuyền ánh sáng hồng ngoại của Mỹ” tại Mint Spa. Mức giá trải nghiệm siêu ưu đãi chỉ 70.000đ!
Giảm béo bằng bùn cứu Nhật Bản kết hợp Phi thuyền ánh sáng hồng ngoại của Mỹ
Bùn cứu định hình (với thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên của Nhật) được sử dụng trong khâu cuối cùng của phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, cơ chế hoạt động kết hợp cùng kỹ thuật bấm huyệt chuyên sâu giúp tác động chính xác vào lớp mỡ thừa. Sau đó, lớp bùn cứu đặc biệt sẽ tỏa nhiệt và đẩy các phân tử mỡ thoát ra ngoài cơ thể nhanh hơn qua đường bài tiết tự nhiên. Nhờ vậy, hiệu quả giảm cân cũng được duy trì lâu dài hơn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với deal làm đẹp này.
Ngoài tác dụng giảm béo như đã nói ở trên, lớp bùn cứu còn có khả năng hút độc tố và hàn khí tích tụ lâu năm trong cơ thể nữ giới. Không chỉ mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng mà về lâu dài dược liệu này còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp da săn chắc, đồng thời có thể chữa lành một số bệnh ở dạ dày, gan, bệnh gây đau nhức, thậm chí cả bệnh phụ khoa cho phái đẹp.
Liệu trình làm đẹp chi tiết (120 phút):
  • Bước 01: Kiểm tra, tư vấn liệu trình giảm béo phù hợp cho khách hàng. Kiểm tra chỉ số cân nặng cơ thể và số đo vòng bụng của khách hàng (5 phút)
  • Bước 02: Làm sạch vùng cần trị liệu (5 phút)
  • Bước 03: Massage chuyên sâu, thao tác kỹ thuật trị liệu bấm huyệt với kem giảm béo Hàn Quốc đặc trị giúp vòng bụng thon gọn, săn chắc (10 phút)
  • Bước 04: Massage vùng bụng với tinh dầu nguyên chất giúp da căng mịn, thư giãn.(10 phút)
 
  • Bước 05: Dùng máy rung đánh tan các mô mỡ tích tụ lâu ngày.(10 phút)
  • Bước 06: Nằm phi thuyền ánh sáng Nano hồng ngoại giúp tan chảy các vùng mỡ dư thừa.(15 phút)
  • Bước 07: Massage nhẹ nhàng thải độc ruột và ủ bùn cứu dưỡng sinh Nhật Bản.(30 - 45 phút)
  • Bước 08: Quấn nóng định hình phom bụng thon gọn.(20 phút)
  • Bước 09: Kiểm tra chỉ số cân nặng cơ thể và số đo vòng bụng của khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ, tư vấn chế độ sinh hoạt khoa học cho khách hàng để đạt được kết quả tối ưu.(5 phút)
Đến với Mint Spa, chuyên gia tại đây sẽ kiểm tra thể trang sức khỏe, cân nặng của bạn sau đó đặt ra liệu trình giảm béo phù hợp nhất. Vùng trị liệu sau khi được làm sạch sẽ được massage chuyên sâu bằng cách sử dụng các kỹ thuật bấm huyệt với mục đích tác động tập trung chính xác vào từng mô mỡ cứng đầu nhằm hóa lỏng chúng.
Tiếp đó, quý khách có thể thư giãn, thả lỏng cơ thể, lắng nghe tiếng nhạc du dương trong khi nhân viên của Mint massage vùng bụng với tinh dầu nguyên chất giúp da căng bóng, mịn màng.
Bên cạnh việc sử dụng các động tác massage kĩ thuật cao, Mint Spa còn ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm tác động trực diện tới “lớp mỡ thừa đáng ghét” như máy rung đánh tan mô mỡ hay phi thuyền Nano hồng ngoại. Dưới sức nóng của ánh sáng nano, các phân tử mỡ thừa sẽ được bài tiết qua đường tự nhiên. nhanh chóng mà không gây mệt mỏi, chóng mặt hay bất cứ tác dụng phụ nào cho cơ thể bạn
Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất khi sử dụng bùn cứu dưỡng sinh đó là tác dụng bài trừ độc tố, đặc biệt tốt cho sức khỏe phụ nữ sau khi mang thai và các chị em có thể trạng ốm yếu.
Cuối cùng, quý khách được quấn đai nóng nhằm định hình, giúp phom bụng chuẩn, thon gọn hơn. Đặc biệt, Mint Spa Clinic cam kết sau một liệu trình (10 buổi) khách hàng sẽ giảm được từ 9 - 15cm và từ 2 - 6kg.
Vừa đẹp dáng lại tốt cho sức khỏe, thật tuyệt vời đúng không nào? Đừng quên ghé thăm Mint Spa Clinic cùng những voucher hấp dẫn đến từ Dealtoday bạn nhé!
Xem thêm>> Deal du lich gia re tại Dealtoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét