Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Đi đảo Bình Hưng với Deal du lịch giá rẻ hấp dẫn tại Dealtoday ngay hôm nay

Bạn chưa từng trải qua cảm giác bồng bềnh ngủ qua đêm giữa bầu trời trăng thanh gió mát? Và khi mở mắt thức dậy thì xung quanh ngập tràn cát trắng mịn màng và biển xanh sóng biếc? Đó là những trải nghiệm tuyệt vời khi một lần đến Bình Hưng. Trong lượt deal này, Dealtoday giới thiệu tới bạn Deal du lịch giá rẻ Đảo Tôm Hùm Bình Hưng 02 ngày 01 đêm vô cùng thú vị. Đảo thuộc thành phố Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), nổi tiếng với tên ví von “đảo tôm hùm” cùng sự trù phú của vùng đảo.
Mang đặc điểm của vùng đảo hoang sơ, Bình Hưng có rất nhiều bãi biển đẹp với cát trắng, nước trong veo, phản chiếu trời xanh ngắt. Vùng biển này cũng chưa được đưa vào khai thác dịch vụ du lịch nên mọi thứ đều nguyên sơ. Thiên nhiên trên đảo mang đến cảm giác bình yên, thư thả, vô cùng thích h
ợp để nghỉ ngơi, tránh khỏi sự xô bồ của thành thị.
deal-du-lich-gia-re
  • Mang đặc điểm của vùng đảo hoang sơ, Bình Hưng có rất nhiều bãi biển đẹp với cát trắng, nước trong veo, phản chiếu trời xanh ngắt.
  • Vùng biển chưa được đưa vào khai thác dịch vụ du lịch nên mọi thứ đều nguyên sơ, yên tĩnh rất thích hợp để quý khách sử dụng voucher du lịch của mình..
  • Thuyền du lịch đưa quý khách tham quan một vòng quanh đảo, hướng dẫn quý khách tắm biển, lặn ngắm rạn san hô với áo phao, kính lặn và tham quan những bãi biển tuyệt đẹp như: Bãi Hòn Sam, Bãi Chuối, bãi Thùng, bãi Lớn hoặc bãi Chướng với những san hô baby nhiều màu sắc, bãi nước ngọt, bãi Chà Là…
  • Cùng thử sức câu cá trên thuyền, bắt cá hay câu mực đêm là một hoạt động không thể thiếu của du khách.
  • Tham quan ngọn hải đăng Hòn Chút trăm năm tuổi với tầm nhìn xa xa ra biển rất đẹp.
  • Ghé bãi Đá Trái-Bùng Binh, một bãi đá tự nhiên với những viên đá tròn to lớn như trứng Khủng Long.
  • Tiệc đêm BBQ trên biển với các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn
    Xem thêm>> Deal làm đẹp hấp dẫn khác tại Dealtoday ngay hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét