Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Deal khách sạn giá rẻ tại hà Nội

Nằm trong trung tâm Phố cổ, với 07 tầng và 23 phòng được thiết kế sang trọng, ấm cúng và hiện đại, khách sạn Camelia Hotel được xem là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Không đơn thuần chỉ là việc nghỉ dưỡng, tại đây, quý khách có thể thưởng ngoạn thủ đô Hà Nội mà không mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển. Nhanh tay đặt mua ngay voucher khách sạn“Phòng Family dành cho 03 người - Khách sạn Camelia 3*” trên Dealtoday, hưởng mức giá ưu đãi chỉ 650.000đ.
Sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi: cách Ga Hà Nội và bến xe khoảng 15 phút, cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 50 phút lái xe. Từ đây, du khách có thể tham quan các danh thắng nổi tiếng tại thủ đô như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu - Quốc tử giám, Chùa Một Cột, Lăng Bác, Đền Ngọc Sơn,…

Một số tiện ích của phòng deal khach san Family tại khách sạn Camelia 3*:
Phòng Family dành cho 03 người với diện tích 35m2 rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, có view ngắm nhìn toàn cảnh khu vực Phố cổ, phù hợp cho các gia đình nghỉ dưỡng và du ngoạn Hà Nội.
Ngoài ra, Camelia Hotel có trung tâm dịch vụ doanh nhân, cung cấp giặt ủi và thu đổi ngoại tệ. Bàn bán tour có các chuyến tham quan thành phố trong 01 ngày cũng như chuyến đi đến Vịnh Hạ Long, Sapa, Mai Châu hay Hoa Lư - Ninh Bình.
 Đặc biệt, khi đến với Khách sạn Camelia 3*, quý khách chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn niềm nở chào đón khách, phục vụ chu đáo cùng chất lượng dịch vụ tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét